Nội dung
Các chuyên gia làm đẹp của xứ sở Kim Chi lại một lần nữa khiến cả thế giới nghiêng ngả giật mình với kỹ thuật trang điểm mới có "một không hai".
 
Nói tới ngành làm đẹp, không thể không nhắc tới xứ sở Kim Chi cũng vô vàn những sáng tạo độc nhất vô nhị mà họ trình làng với thế giới. Phụ nữ Hàn Quốc quả thực chưa bao giờ ngần ngại với những điều mới mẻ thậm chí kì cục nhất. 
Chính bởi lẽ đó họ đã cho ra đời kỹ thuật trang điểm "jamsu" - phương pháp mà bạn phải ụp cả khuôn mặt đã trang điểm của mình vào một tô nước thật to để sở hữu lớp trang điểm hoàn hảo và không hề xê dịch cả một ngày dài. 
Hẳn các nàng đang cực tò mò không hiểu vì sao lại có chuyện như vậy và kỹ thuật này thực sự hoạt động ra sao. Hãy cùng Pose tìm hiểu tiếp qua các bước cụ thể sau nhé: 
Bước  1. Thực hiện quy trình rửa mặt, dưỡng ẩm da và trang điểm thường ngày như bạn vốn vẫn làm. Một tip nhỏ: tốt nhất nên sử dụng mascara loại chống nước. 
Bước 2. Một khi đã hoàn tất các bước trang điểm, sử dụng phấn phủ dạng bột (có thể dùng phấn rôm trẻ em) vỗ nhẹ lên khắp khuôn mặt (giống như kỹ thuật baking nhưng bạn sẽ phủ phấn lên toàn bộ khuôn mặt chứ không chỉ ở một số điểm cụ thể như khi baking) 
Jamsu - xu hướng trang điểm kỳ quặc đến từ hàn quốc
Bước 3. Dùng một bát tô lớn đầy nước, từ từ ngâm toàn bộ khuôn mặt vào nước. Giữ khuôn mặt ngập nước trong không quá 30 giây. Da càng khô thì thời gian nhúng nước càng ngắn. 
Jamsu - xu hướng trang điểm kỳ quặc đến từ hàn quốc
Bước 4. Ngay khi nhấc mặt ra khỏi bát nước, thấm khăn giấy lên mặt cho khô. Và các bạn thân mến các bạn sẽ thấy ngạc nhiên với lớp trang điểm mịn mượt, cực tiệp vào da và hoàn toàn không trôi trong cả một ngày dài. 
Jamsu - xu hướng trang điểm kỳ quặc đến từ hàn quốc
Ngay cả beauty guru đình đám Victor Salazar cũng đã kiểm chứng phương pháp tuyệt hảo này và công nhận rằng phương pháp này giữ cho lớp trang điểm của anh lưu lại cả ngày dài không hề dịch chuyển kể cả khi anh ấy mới ngủ dậy. 
 

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục