Nội dung
Một dân chơi xe ở Jakarta, Indonesia đã biến chiếc xe tay ga yamaha mio đời 2007 của mình thành một chiếc xế độ cafe racer cổ điển với vẻ ngoài vô cùng độc đáo khiến nhiều biker trông thấy đều phải trầm trồ khen ngợi.
 
Hình ảnh yamaha mio độ kịch độc với phong cách cafe racer
yamaha mio độ kịch độc với phong cách Cafe Racer​

Cafe Racer dòng xế độ rất được các anh em đam mê xe cổ điển ưa chuộng. Thường được các biker sử dụng những chiếc xe mô tô thuộc các dòng Classic “cổ điển”, Naked-bike, Sport-bike hay xe Cruiser chất Mỹ để độ thành phong cách này. Thế nhưng câu hỏi đặt ra từ những anh em chơi xe rằng: những chiếc xe tay ga hay xe phổ thông liệu có độ thành một chiếc Cafe racer đúng chất được không? Và câu trả lời là đây…chiếc Yamaha Mio 2007 độ kịch độc với phong cách Cafe Racer.
 
Hình ảnh yamaha mio độ kịch độc với phong cách cafe racer
Mẫu xế độ độc đáo này được sử dụng động cơ của Yamaha Mio cùng hệ thống khung sườn được tùy chỉnh lại hoàn toàn với tạo hình gần như một chiếc xe mô tô với bình xăng nằm trên cùng phần đuôi sau mang nét đặc trưng của dòng xe Cafe Racer.

Hình ảnh yamaha mio độ kịch độc với phong cách cafe racer
Những chi tiết trên xe gần như thay đổi hoàn toàn với hệ thống treo mới, ghi đông cho tay lái thấp, đồng hồ đo tốc độ cổ điển...

Hình ảnh yamaha mio độ kịch độc với phong cách cafe racer
Khuyết điểm duy nhất là chỗ trống của “cục máy thật sự” được khéo léo biến đổi thành khoan treo đồ không thể chất hơn.​

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm