Nội dung
baic Ruili, một công ty sản xuất xe hơi có trụ sở tại tỉnh Vân Nam giới thiệu mẫu Doda V8. Nhìn kiểu dáng, mẫu xe của Trung Quốc không khác gì Toyota Alphard.
 hãng xe trung quốc nhái chuyên cơ mặt đất toyota alphard
BAIC Ruili Doda V8, siêu "nhái" Toyota Alphard.
doda v8 dài 4.900 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.890 và dài cơ sở 2.950 mm. Trong khi đó, toyota alphard dài 4.925 mm, rộng 1.850, cao 1.890 mm và dài cơ sở 3.000 mm. Theo giải thích của Carnewschina, V8 chỉ là tên xe chứ không ám chỉ đến động cơ V8.
Bên trong, BAIC Ruili trang bị cho Doda V8 màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc ở trên bảng điều khiển. Vô-lăng ốp gỗ cao cấp. Doda V8 phát triển dựa trên nền tảng của Joylong Aifei và sử dụng động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh công suất 165 mã lực từ Mitsubishi.
 hãng xe trung quốc nhái chuyên cơ mặt đất toyota alphard
Nguyên mẫu Toyota Alphard 2016. Ảnh: Lương Dũng
BAIC Ruili là một chi nhánh của BAIC, tổng công ty công nghiệp ôtô Bắc Kinh. Về cơ bản, Ruili hoạt động như một cơ sở sản xuất tại địa phương cho BAIC.
>>Xem thêm ảnh xe Trung Quốc "nhái" Toyota Alphard
Minh Vũ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm