Nội dung
Vừa qua hãng xe mô tô hàng đầu của Ý ducati đã đánh dấu mốc chiếc xe thứ 1 triệu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất là mẫu xe nakedbike đình đám Monster 1200S.
 
Ducati monster 1200s chiếc xe thứ 1 triệu của hãng xe ý đã có chủ
Chiếc xe thứ 1 triệu của Ducati đã có chủ​

Chiếc xe quan trọng này đã được chính tay Giám đốc điều hành của Ducati – ông Claudio Domenicali – cùng hai đại diện của công ty mẹ Audi là CEO Audi Group Rupert Stadler và thành viên hội đồng quản trị phụ trách mảng bán hàng và marketing của Audi AG Luca De Meo trao tận tay cho khách hàng.

Chủ nhân may mắn sở hữu chiếc monster 1200s kể trên là Ernesto Passoni (47 tuổi) – một fan lâu năm của Ducati. Buổi lễ đã diễn ra tại Audi City Lab – một phòng trưng bày độc quyền và được dựng lên để dành cho dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Chiếc Monster 1200S của ông Ernesto Passoni cũng trở nên độc nhất vô nhị khi nó được thiết kế thêm một ký hiệu ở tay lái nhằm minh chứng cho sự độc đáo và tầm quan trọng của chiếc xe.
 
Ducati monster 1200s chiếc xe thứ 1 triệu của hãng xe ý đã có chủ
Ducati Monster 1200S chiếc xe thứ 1 triệu của mẫu xe Ý​

“Từ giữa năm 1946 cho tới nay, chúng tôi đã biến 1 triệu giấc mơ của các ducatist thành hiện thực. Sức mạnh của chúng tôi là sự hợp nhất của các thành viên hàng ngày để tạo ra các sản phẩm đẹp, độc đáo và hấp dẫn. Chiếc xe thứ 1 triệu này sẽ tiếp nối niềm đam mê và tạo động lực cho chúng tôi trên con đường phát triển trước mắt”, ông Claudio Domenicali phát biểu.

Riêng về chiếc Monster, dòng xe này đã quay trở lại thị trường vào năm 1992 và sau đó nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ducati. Tuy nhiên, với sự hồi sinh của scrambler , vị trí này trong thời gian tới sẽ nhanh chóng có người kế vị.
 
Nguồn: xedoisong.vn​

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm  

Vẻ ngoài dữ dằn của chiếc Kawasaki Z1000 độ phiên bản Monster

Ở phiên bản này, Kawasaki Z1000 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, với dung tích 1.043 phân khối, có tỉ số nén 11.8:1 giúp mẫu xe này có thể đạt công suất cực đại 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 110Nm kể từ vòng tua 7.800/phút và sử dụng hộp số 6 cấp.

Xem thêm