Nội dung
Trả lời:
Với nhiều nữ nhân viên văn phòng, sở hữu một vòng bụng ngày càng phình to và ngấn mỡ là chuyện không có gì lạ lẫm, nhưng luôn là nỗi ám ảnh thường trực. Nhiều bạn nữ ăn rất ít, tập thể dục đều đặn nhưng số đo vòng bụng vẫn không có dấu hiệu giảm. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến đầu tiên là do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, kế đến mới kể đến cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của từng người.
Để "cứu" vòng hai khỏi tình trạng xồ xề nặng nề, thật ra không quá khó. Đối với những nhân viên văn phòng như bạn, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu, bạn cần phải "cứu" bản thân mình trước bằng những cách rất đơn giản như: leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy, rủ nhau ra ngoài ăn trưa thay vì ngồi tại văn phòng và nhấc điện thoại kêu cơm hộp. Bạn tuyệt đối không ăn quà vặt trong văn phòng, tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng...
Bên cạnh đó, ngày nay với sự phát triển vượt bật trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, các bạn cũng có nhiều lựa chọn để tìm ra cho mình giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo, phù hợp nhất với khả năng tài chính và quỹ thời gian của mình. Xu hướng làm đẹp nói chung và dịch vụ tiêu mỡ giảm mập nói riêng hiện nay là sử dụng những phương pháp điều trị phi phẫu thuật, an toàn, không đau đớn và ít tốn thời gian. Thermo C - công nghệ giảm mỡ theo ý muốn khởi nguồn từ Italy là một trong những phương pháp đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện đại.
Dân công sở phải làm gì để thon thả vòng hai
Đây là công nghệ có khả năng đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhẽo, chảy sệ, vết rạn, tái tạo lại da ở các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, mông, vai... với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF (Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại "phom chuẩn" chỉ sau 10 lần điều trị, mà không hề gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật hút mỡ.
Phương pháp này sẽ sử dụng năng lượng nóng của sóng RF nhằm kích thích quá trình oxy hóa, khuyếch tan trong nội bào, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5 -15 mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền vào trực tiếp các mô mỡ cứng, đốt nóng và làm tan chảy rào cản Toxin (lớp màng cứng bao quanh các cellulite), giúp hóa lỏng toàn bộ các cellulite cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 và nước. Bước tiếp theo hệ thống đèn Led sẽ được sử dụng để massge vùng tích tụ mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy thông qua hệ bài tiết.
Ngoài ra, hoạt động của sóng RF còn làm kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết và làm giảm các mô mỡ chỉ ngay lần đầu điều trị.
Đây là công nghệ tiêu mỡ đầu tiên và duy nhất hiện nay vừa có khả năng tiêu mỡ mềm lẫn mỡ cứng, vừa làm săn và xóa nhăn trong một lịch trình điều trị để đảm bảo một kết quả toàn diện và lâu dài. Tất cả các tình trạng béo bụng, cơ địa chùng nhão đều có thể điều trị theo phương pháp hiện đại và an toàn bậc nhất này. Bạn có thể giảm ít nhất 4-10 cm sau khi điều trị theo lịch trình được tư vấn.
Thông tin được tư vấn bởi:
Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 73005638 - 73005639
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 54495638 - 54495639
Hotline: 1900571239
Email:
info@belasspa.com
Website: www.belasspa.com
Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm