Nội dung
Bữa ăn chiều nay nhà mình sẽ có các món:
- Sụn gà kho sả ớt
- Bò trộn rau mầm
- Bầu luộc
- Canh mề gà nấu khổ qua
- Tráng miệng
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
SỤN GÀ KHO SẢ ỚT
Sụn gà rửa sạch để ráo, sả ớt băm nhuyễn. Cho đường vào chảo, thắng đến khi ngả màu vàng cánh gián, cho dầu ăn và ớt băm vào. Khi sả vàng, trút sụn gà vào, xào săn. Tiếp đến cho nước mắm và đường vào. Xào đến khi phần nước trong chảo cạn, để sụn ngấm gia vị.
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
BÒ TRỘN RAU MẦM
Rau mầm rửa sạch để ráo, bò xắt lát mỏng. Phi dầu ăn với tỏi thơm, cho dầu vào xào nhanh với lửa lớn. Sau đó nêm ít nước mắm và bột ngọt, khi thịt chín tắt bếp cho dường và nước cốt chanh vào để đạt độ chua mặn hài hòa. Rắc tiêu xay, sau đó cho rau mầm vào trộn đều.
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
BẦU LUỘC
Bầu cắt khoanh vừa ăn, cho vào chảo, cho thêm 1 ít muối cho 1 xíu nước vào. Đậy nắp lại, bật bếp dùng hơi để hấp chín bầu.
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
CANH MỀ GÀ NẤU KHỔ QUA
Tim, mề gà làm sạch, cắt nhỏ, trụng qua nước sôi có ít muối sau đó rửa lại sạch, để ráo, ướp với hành tím tiêu và hạt nêm. Sau đó phi dầu ăn thơm với hành tím rồi cho tim mề gà vào xào nhanh rồi cho nước sôi vào, nêm nếm vừa ăn, khi nước sôi cho khổ qua vào, nước sôi lại, tắt bếp.
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
TRÁNG MIỆNG
 Cho bữa ăn chiều gia đình ngon miệng
Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn hàng ngày !

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách làm mứt cam thơm ngon đẹp mắt tiếp khách ngày Tết

Trên đây, là 4 bước đơn giản cách làm mứt cam, mình hy vọng có thể giúp các bạn học thêm cho mình một số cách làm mứt ngon và lạ để thưởng thức trong ngày Tết nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công. Guu4you.com chúc bạn và gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm mứt ngon ở bên dưới.

Xem thêm  

Mứt chùm ruột siêu ngon chiêu đãi khách trong dịp Tết

Mứt chùm ruột là món ăn phổ biến đối với người dân Nam Bộ, nếu bạn là người Bắc thì hãy bắt tay thực hiện cách làm mứt chùm ruột thơm ngon lạ vị cho hương vị ngày Tết thêm đậm đà bạn nhé. Guu4you.com chúc bạn và gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm mứt ngon ở bên dưới.

Xem thêm