Nội dung
 Kỳ nghỉ cuối tuần đang dần qua, guồng quay quen thuộc của công việc, của 8h trong văn phòng, của những buổi gặp gỡ khách hàng, họp hành…đó chính là những gì sẽ chờ đón các quý ông trong ngày đầu tuần. Và để giúp các quý ông sẵn sàng cho buổi đầu tuần mùa thu, chúng tôi xin mời các quý ông tham khảo 2 set đồ dưới đây, với mong muốn sẽ giúp tạo được cảm giác thoải mái và cũng bớt đi chút thời gian các quý ông dành thời gian lựa chọn trang phục cho mình!
Chàng công sở mùa thu lãng mạn và lịch lãm
Set 1: Blazer + sơ mi + quần khaki + boots:Chàng công sở mùa thu lãng mạn và lịch lãm
 
Với một chiếc blazer, hẳn các chàng sẽ có rất nhiều lựa chọn để phối đồ; có thể kết hợp cùng một chiếc polo + quần jeans, một chiếc áo thun + chinos… và, gợi ý của chúng tôi lần này là blazer xám kết hợp cùng một chiếc sơ mi xanh. Thêm một chiếc khaki gam trầm cùng chiếc briefcase xám đơn giản. Đến đây, hẳn các chàng sẽ có ý kiến rằng set đồ này hơi…nhàm bởi tone màu trung tính của chúng.
Chàng công sở mùa thu lãng mạn và lịch lãm
Tuy vậy, hẳn các chàng sẽ thay đổi ý kiến và cảm nhận khi lựa chọn thêm những phụ kiện thời trang đi cùng mang gam màu tương phản và nổi bật trên nền set đồ trung tính, cụ thể ở đây các chàng có thể lựa chọn một đôi boots và thắt lưng da cùng tông màu nâu sang trọng, một chiếc cravat dệt kim xanh navy nam tính cùng đường kẻ ngang đỏ, trắng có thể ăn ý với….đôi tất kẻ ngang. Cùng với đó là mẫu kính râm gọng bạc và đồng hồ dây kim loại cùng tone.
Set 2: Cardigan + sơ mi + quần khaki + boot:Chàng công sở mùa thu lãng mạn và lịch lãm
Một chiếc cardigan mỏng khoác ngoài chiếc sơ mi kẻ sẽ giúp các chàng vừa đơn giản vừa lịch lãm với phong cách layer. Cùng với đó là những phụ kiện đi kèm mang gam màu trầm nam tính, từ mẫu thắt lưng, đồng hồ, briefcase cho tới đôi wingtip boots. Tất cả đã mang tới một vẻ lịch lãm, tinh tế và lãng mạn đậm chất thu.
Chàng công sở mùa thu lãng mạn và lịch lãm
Và điểm nhấn của set đồ này là gì? Đó chính là chiếc cravat chất liệu dệt kim màu đỏ burgundy nổi bật.
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm