Nội dung
Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017 cho bạn gái duyên dáng điệu đà nằm trong BST thời trang tóc mà Guu4you.com chúng tôi muốn gửi đến các bạn gái trong mùa giáng sinh năm nay. Tóc mái xoắn vặn dành cho những cô nàng tóc dài và muốn kiểm soát để những lọn tóc không lòa xòa vướng víu. Ngoài việc dùng kẹp, băng đô hoặc bờm ra, bạn có thể làm điệu bằng cách tết chúng lại theo nhiều cách. Guu4you.com chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tết xoắn một cách đơn giản.
Kiểu này nhìn không cầu kỳ như tết, thực hiện rất nhanh và đơn giản nhưng vẫn mang lại cho bạn vẻ duyên dáng nữ tính. Cùng tham khảo nhé.
Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017
Thực hiện:
Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017
Sau khi tham khảo xong cách hướng dẫn tết tóc mái xoắn vặn dài tuyệt đẹp 2017 bạn gái duyên dáng điệu đà mà thoitrangblog.vn giới thiệu đến các bạn. Kiểu tóc này sẽ lãng mạn hơn khi bạn thao tác trên nền tóc xoăn nhẹ và nó tạo ra phong cách bất cân xứng, tuy nhiên không bắt buộc phải cứng nhắc như vậy, bạn có thể tự điều chỉnh theo sở thích của mình. Các bạn gái thấy quá đơn giản phải không. Chúc cô nàng thành công và có mái tóc tuyệt đẹp.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Búi tóc đẹp như sao Hàn

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát

Xem thêm  

Kiểu tóc bob ngắn đẹp 10 nữ hoàng showbiz Hàn Quốc

Trên đây là 10 kiểu tóc bob ngắn đẹp của 10 nữ hoàng showbiz Hàn Quốc. Hy vọng các bạn gái sẽ chọn được những kiểu tóc đẹp phù hợp với mình. Rất nhiều kiểu tóc đẹp chúng tôi sưu tầm các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn gái luôn đẹp.

Xem thêm  

Gợi ý 7 kiểu tóc gọn gàng cho ngày hè nắng nóng

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng tạo được ấn tượng sang trọng, quý phái và đứng đắn nếu kết hợp với trang phục đơn giản, thanh nhã. Tóc búi cổ điển gọn gàng vừa phù hợp với chị em trong nhiều dịp và nhiều hoạt động khác nhau vừa góp phần giúp khuôn mặt sáng sủa, thanh thoát hơn.

Xem thêm