Nội dung
Nam tính, sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, bộ sưu tập hè mới nhất của thương hiệu thời trang nam Khatoco mang đến nhiều lựa chọn cho các chàng trai trong mùa hè năm nay. Đặc biệt, sơ mi từ lâu đã trở thành biểu tượng thời trang và luôn là sự lựa chọn của phái mạnh.
Tuy nhiên, ngày nay, các chàng không còn phải gò bó trong chiếc áo sơ mi cổ điển, cứng nhắc, các nhà thiết kế của Khatoco đã khéo léo biến tấu áo sơ mi đơn sắc thành những sọc kẻ ấn tượng, những chi tiết chấm phá nổi bật và họa tiết sang trọng, nam tính... đem đến vẻ thanh lịch, trẻ trung cho các chàng trai công sở. Ngoài ra, các chàng cũng có thể chọn những chiếc áo thun với màu sắc rực rỡ, tươi sáng, bắt mắt.
Cùng ngắm một vài mẫu trang phục của hãng:
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại tinh tế trong từng đường nét là những gì mà sơ mi Khatoco mang đến cho các chàng trai trong mùa hè năm nay. Kiểu dáng body với những sọc kẻ trẻ trung kết hợp cùng set đồ công sở như: đồng hồ, vòng tay, cà vạt, cặp da... toát lên vẻ đẹp đơn giản, phù hợp với những anh chàng yêu sự thanh lịch, sang trọng.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Những chiếc áo sơ mi có gam màu nhẹ nhàng như: trắng, xanh, hồng... là lựa chọn thông minh, giúp chàng có cảm giác dịu mát trong một mùa hè nóng bức và cuốn hút mọi ánh nhìn.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Các chàng trai có thể tạo được vẻ ngoài nam tính bằng cách mix những mẫu áo kẻ caro ấn tượng. Áo sơ mi kết hợp với quần soóc mang tới gu thời trang cá tính, đầy sức sống và sôi nổi cho chàng.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Áo sơ mi với thiết kế cổ đứng nhưng được cách điệu, không cao như kiểu sơ mi thông thường cùng những chiếc túi trên ngực phá cách, các chàng sẽ khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn, sành điệu.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Áo sơ mi kết hợp với quần short là phong cách thời trang được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Những chiếc áo thun kẻ với gam màu tươi sáng như: xanh, đỏ, kem, vàng nhạt... sẽ là lựa chọn thích hợp, mang lại sự năng động cho phái mạnh.
Bst sơ mi áo thun sành điệu cho chàng ngày hè 2017
Những chiếc áo thun phong cách của Khatoco sẽ mang đến một mùa hè rực rỡ cho các chàng.
(Nguồn: Khatoco)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm