Nội dung
 Bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích thời trang? Bạn đang cần những trang phục thể hiện phong cách thời trang của bạn? Hãy cùng Fatoda.com xem những mẫu áo thun body nam với chất liệu thun cotton, mang đến cho bạn vẻ nam tính, trẻ trung, năng động. Có thể những mẫu áo thun này sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành anh chàng nổi bật trong mùa hè năm nay.

áo thun body nam thường được làm từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, tạo sự thoải mái cho người mặc. Dưới cái nắng nóng của mùa hè thì những chiếc áo thun nam body này chính là trang phục được yêu thích của phái mạnh. Chất liệu áo sẽ giúp bạn cảm nhận sự mềm mại, mát lạnh tỏa ra. Đặc biệt, áo có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên thích hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần, chơi thể thao hay picnic cùng bạn bè.
 
Bst áo thun nam dành mùa hè dành cho phái mạnh
  
Với kiểu dáng cổ tim và cổ tròn, tay ngắn, đơn giản góp phần làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, nam tính cho phái mạnh. Đồng thời giúp bạn khéo léo khoe những đường nét mạnh mẽ trên cơ thể. Bạn có thể kết hợp áo cùng những chiếc quần lửng túi hộp hay những chiếc quần jeans bụi bặm, trông bạn thật trẻ trung và năng động.
 
 
Bst áo thun nam dành mùa hè dành cho phái mạnh
Áo thun có đủ các màu cho phái mạnh như: trắng, nâu, đen, xám, xanh rêu, đỏ booc đô…. Áo thun thường có kích cỡ free size, phù hợp với nhiều vóc dáng, tuy nhiên các bạn nam dưới 70kg sẽ mặc đẹp hơn. Những gam màu lạnh trên nền trơn đơn giản nhưng lại khiến chiếc áo body trở nên cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

Bst áo thun nam dành mùa hè dành cho phái mạnh
  
Mua áo thun thời trang nam đẹp, kiểu dáng Hàn Quốc tại shop 4MEN, các dòng hàng thời trang nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:  
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm