Nội dung
1. cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và trứng gà
Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang. Thực hiện cách chữa tàn nhang bằng mật ong và trứng gà thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.
Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
 Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh
Trị nám tàn nhang bằng mật ong và trứng gà giúp da sáng mịn hồng hào 
2. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng mật ong và chanh
Chanh là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị tàn nhang. Nguyên nhân là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang. 
Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong kết hợp với chanh làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.
Cách thực hiện: Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.
 Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh
Tàn nhang ở mặt sẽ mờ nhanh nhờ mặt nạ chanh mật ong
3. Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và bơ
Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả. Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mật ong và bơ được nhiều chị em áp dụng.
Cách thực hiện: bạn xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này nên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên duy trì đều đặn bạn sẽ thành công trong công cuộc trị tàn nhang.
 Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh
Cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng mật ong + bơ rất dịu nhẹ với da
Chọn mua quần short nam đẹp, mới nhất tại cửa hàng 4MEN SHOP, với các dòng hàng áo khoác nam luôn được cập nhật liên tục trong năm:

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ hóa da nhờ mô mỡ nguyên bào tự thân

Phương pháp giúp cải thiện mức năng lượng, sự cường tráng và cơ thể tràn đầy sức sống. Trí nhớ, chức năng nghe nhìn, sự chú ý và sức tập trung tốt hơn; cải thiện giấc ngủ, ăn ngon miệng, cho tâm trạng luôn sảng khoái.

Xem thêm  

Trị mụn bằng tỏi coi trừng bỏng da

Nhiều người hiện này sử dụng tỏi để chữa mụn, tuy nhiên, do không sử dụng đúng cách đã khiến vùng da thêm tổn thương nặng. “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu bị mụn bọc ở trên trán...

Xem thêm