Nội dung
Có thể bạn đã từng nghe những lời thì thầm như vậy, rằng thực phẩm sẽ ảnh hưởng đến mùi cơ thể, thậm chí cả vùng tam g.iác bí hiểm cũng không thoát khỏi quy luật này. Vậy lời đồn có cơ sở khoa học gì chăng?
Nhiều người thậm chí còn cho rằng dứa và nước ép dứa có thể khiến bạn ngọt ngào hơn ở "dưới ấy". Điều này đã được chị em nhà Kourtney và Kim Kardashian thử nghiệm trong show truyền hình thực tế của họ. Không may là cho đến nay khoa học cũng chưa tiến hành nghiên cứu cái khía cạnh tinh vi nhạy cảm này. Tuy nhiên, tiến sĩ Jessica O’Reilly thuộc một công ty chuyên sản xuất sản phẩm "người lớn" thì lại cho rằng, cũng phải có lí thì thiên hạ mới tin tưởng rần rần như thế.
Bạn ăn gì thì chỗ ấy sẽ có mùi vị đấy điều này là thật hay tin đồn
Nước ép dứa quả thật có công dụng khác thường vậy sao?
"Bằng chứng khoa học có thì tốt rồi nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua những trải nghiệm thực tế của số đông", cô nói. Khách hàng của tiến sĩ O’Reilly tường thuật rằng việc ăn hoa quả ngọt, rau và thảo mộc sẽ làm dịu bớt mùi tanh của dịch tiết và thậm chí còn gia tăng vị ngọt của "nơi ấy". 
Họ cũng cho rằng thuốc lá, cà phê và những chất bảo quản sẽ khiến "nơi ấy" có vị đắng hơn. Các loại thuốc y khoa cũng ảnh hưởng đến mùi vị của chị em. O’Reilly cho hay các loại thuốc kháng sinh để diệt khuẩn âm đ.ạo sẽ khiến "nơi ấy" bớt đi mùi vị hấp dẫn. 
Bạn ăn gì thì chỗ ấy sẽ có mùi vị đấy điều này là thật hay tin đồn
Lợi ích của cà phê còn chưa rõ, nhưng tác hại là có thực nè!
Nếu xét về thời gian thì tiến sĩ O’Reilly cho biết, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt trong vòng 1 ngày sau khi ăn thực phẩm, và mùi này cũng sẽ kéo dài trong khoảng 2 ngày. 
Tuy nhiên, tiến sĩ O’Reilly cũng nhấn mạnh bạn đừng bận tậm thái quá về chuyện mùi vị của "nơi ấy", bởi vì chẳng có gì sai nếu "cô b.é" có vị hơi tanh đúng bản chất. Dĩ nhiên là đôi khi tò mò muốn thay đổi không khí, bạn có thể bày vẽ này kia và uống 1-2 ly nước ép dứa hoặc xoài chẳng hạn. Vì chưa có bằng chứng khoa học nên không thể đảm bảo 100% là điều kì diệu sẽ xảy ra với bạn đâu nhé.
Bên cạnh đó, điều quan trọng để có sức khỏe sinh sản tốt là bạn phải cắt giảm thực phẩm qua chế biến và hạn chế những loại chứa quá nhiều chất bảo quản.
Bạn ăn gì thì chỗ ấy sẽ có mùi vị đấy điều này là thật hay tin đồn
Sữa chua lợi khuẩn rất tốt cho sức khỏe sinh sản.
Nếu mùi vị "nơi ấy" thay đổi là do nấm âm đ,ạo thì bạn nên cắt giảm đường tinh luyện, thực phẩm lên men và rượu bia, đồng thời tăng cường ăn dầu dừa, các axit béo thiết yếu (có trong các loại hạt), ngũ cốc nguyên cám, tỏi và lợi khuẩn (probiotic có trong sữa chua). 
Tổng kết lại, nếu những phụ nữ khác đã từng có trải nghiệm thú vị này thì tội tình gì mà bạn không thử nhỉ!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 lý do người nội tâm làm chuyện “yêu” giỏi hơn

Khi người hướng nội yêu bạn, họ đặt rất nhiều năng lượng và thời gian vào mối quan hệ. Họ tập trung tìm hiểu bạn, biết điều gì khiến bạn cảm thấy bình yên trong tâm hồn. Điều này cũng giúp họ biết hành động ra sao để cuộc "yêu" được tuyệt vời nhất.

Xem thêm