Nội dung
"Mỗi sáng tôi đều tiêm hormone tăng trưởng", Jacqui chia sẻ với Channel 5. hormone tăng trưởng cải thiện làn da, móng tay, tóc và giảm mỡ, từ đó mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Tuy nhiên, nó khiến tim ngày càng to hơn. "Điều này thực sự rất nguy hiểm", bà mẹ 3 con thừa nhận. "Nếu bạn có tế bào ung thư trong cơ thể, chúng sẽ được nhân lên rất nhanh chóng".
Chưa hết, việc sử dụng hormone tăng trưởng còn gây nghiện. Nếu ngừng, trong vòng 2 tuần, cơ thể sẽ béo lên, mệt mỏi, ủ rũ và trầm cảm. "Người ta cho rằng tôi điên rồ nhưng càng cấm tôi càng làm. Đó là một cơn nghiện. Tôi không nghĩ mình sẽ dừng lại cho đến khi chết", Jacqui thổ lộ.
Bà mẹ nghiện tiêm hormone tăng trưởng để giữ vẻ trẻ đẹp
Bề ngoài xinh đẹp của Jacqui. Ảnh: Nhân vật chia sẻ.
Theo New York Post, Jacqui từng cảm thấy vô cùng xấu xí nên quyết định nâng ngực lần đầu vào năm 17 tuổi. "Thời đi học, tôi ghét diện mạo của mình. Tôi ghét việc không có ngực. Tôi ghét mái tóc. Tôi ghét mọi thứ về bản thân và bắt đầu thay đổi", cô kể.
Trải qua 3 ca nâng ngực, Jacqui cảm thấy hối tiếc chút ít. Người phụ nữ nói: "Khi phẫu thuật lần thứ 3, tôi có con và nghĩ điều gì sẽ xảy ra với chúng nếu tôi chết trên bàn mổ. Thế nhưng tôi có một mục tiêu cần đạt đến". 
Bà mẹ nghiện tiêm hormone tăng trưởng để giữ vẻ trẻ đẹp
Sử dụng hormone tăng trưởng giúp Jacqui sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng ẩn chứa nhiều nguy cơ sức khỏe. Ảnh: Nhân vật chia sẻ.
Ngoài nghiện tiêm hormone, Jacqui còn đam mê selfie, chụp đến 100 tấm ảnh "tự sướng" hàng ngày. "Tôi chụp ảnh ở phòng gym, kể cả trong lúc ngủ. Tôi làm gì cũng chụp ảnh", Jacqui cho biết. "Với tôi, selfie tự nhiên như hơi thở".
Nhờ thói quen này cùng thân hình nóng bỏng, Jacqui liên tục nhận các món quà xa xỉ từ người hâm mộ như TV, Macbook và đồng hồ Rolex trị giá 7.300 USD. "Tôi có thể là một trong những người selfie nhiều nhất thế giới. Tôi chẳng phàn nàn gì vì nó đã đưa tôi đến vị trí ngày hôm nay", người phụ nữ kết luận.
Minh Nhật

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục