Nội dung
Cùng với sự trỗi dậy của bộ đôi màu đen trắng, sơ mi trắng chắc chắn là một item không thể nào bỏ lỡ trong mùa hè năm nay. Sơ mi trắng khi mới ra đời chủ yếu là dành cho các cô nàng công sở, những doanh nhân, các cô nàng cần một hình ảnh nghiêm túc, thanh lịch. Nhưng giờ đây cùng với sự biến hóa của làng thời trang, nó đang dần được cách tân trong kiểu dáng, chất liệu nhờ đó mà tính ứng dụng càng cao hơn. Sơ mi trắng có thể mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố đều được.

Để tìm kiếm ý tưởng mix áo trắng cho mùa hè năm nay chúng tay hãy cùng theo chân biểu tượng thời trang showbiz, Hồ Ngọc Hà với nhiều phong cách rất trẻ trung và ấn tượng:
Ngày thứ 2: 
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Phong cách 'White-over-white' cây trắng ấn tượng chính là vẻ đẹp thời thượng của mùa hè này.  Để bắt đầu một tuần làm việc tươi mới, bạn có thể chọn một bộ trang phục trắng từ đầu đến chân với quần ống rộng, sơ mi và áo khoác blazer trắng. Chiếc thắt lưng màu vàng ánh kim sẽ tạo điểm nhấn cho bộ cánh bớt đơn điệu.
Ngày thứ 3:
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Sự kết hợp đen trắng quá hoàn hảo trong năm nay. Chiếc vòng cổ statement sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn bắt mắt


Ngày thứ 4:
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Hóa phong cách rock chic cá tính với quần da skinny, áo trắng và chiếc cà vạt cá tính
Ngày thứ 5:
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Thứ 5 sẽ là một cô nàng thật lãng mạn, nữ tính khi diện chiếc chân váy trắng xếp li mix cùng sơ mi trắng điểm xuyết viền đen
Ngày thứ 6
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Thứ 6 trở về với cô nàng công sở lịch lãm cùng chân váy bút chì màu be.
Ngày thứ 7
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Cuối tuần hãy cùng làm mới mình với phong cách cổ điển đến từ chiếc quần jean ống loe. Nhưng nhí nhảnh hơn một chút với sơ mi buộc vạt tươi xinh nhé
Ngày chủ nhật:
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
 7 ngày sơ mi trắng cùng hà hồ
Một ngày cuối tuần vui chơi với bạn bè thì còn gì năng động hơn sơ mi kết hợp với áo khoác gile denim nhỉ?
Xem thêm bài viết:

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp

Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.

Xem thêm