Nội dung
Áo lửng là trang phục dạo phố cá tính của các cô gái trẻ trung vào mùa hè nhưng với những cô nàng công sở thì áo lửng dường như còn là một trang phục chưa thực sự được đón nhận nhiệt tình. Có lẽ vì khoảng hở khoe eo khá gợi cảm mà các cô nàng công sở tỏ ra khá ái ngại trước chiếc áo lửng, tuy nhiên, có một tin vui là nếu lựa chọn trang phục kết hợp cùng thật tinh tế và thanh lịch thì các quý cô vẫn có thể mặc áo lửng đến công sở thật tự tin.
Và dưới đây là 5 gợi ý kết hợp rất thanh lịch và thời trang mà mọi quý cô công sở đều có thể áp dụng:
Thứ 2 dịu dàng cùng váy midi
Một chiếc váy xòe xếp nếp, in họa tiết và dài tới gối sẽ là trang phục rất hoàn hảo cho môi trường công sở. Hãy tôn vinh vòng eo của bạn với một chiếc áo lửng màu trắngdạng ba lỗ, hơi ôm sát thân, cùng đôi giày cao gót màu trung tính và một vài món phụ kiện thật nổi bật. Trong điều kiện thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo khoảng hoặc áo len mỏng.
 5 cách phối áo lửng ấn tượng tại công sở
Thứ 3 trẻ trung cùng quần
Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của chiếc quần nỉ nhé. Khi kết hợp cùng một đôi giày đế xuồng thật bắt mắt và chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng thì  phong cách sẽ ấn tượng không thua kém gì một chiếc váy đen. Để nâng đẳng cấp của bộ đôi này, bạn có thể mặc cùng chiếc áo lửng dạng áo ngực bên trong thật sexy.
 5 cách phối áo lửng ấn tượng tại công sở
Thứ 4 sexy cùng váy ba lỗ
Váy ba lỗ có thể sẽ hơi gợi cảm với môi trường công sở , tuy nhiên, bạn có thể tiết chế phong cách này bằng cách kết hợp nó cùng một chiếc áo lửng in họa tiết.
 5 cách phối áo lửng ấn tượng tại công sở
Thứ 5 năng động
Nếu làm trong môi trường thoải mái thì bạn có thể chọn mặc một chiếc quần sooc vải than lịch, kết hợp cùng áo xuyên thấu và tất nhiên bên trong phải được che chắn bằng một chiếc áo ngực dáng thể thao chẳng hạn. Đừng quên những món phụ kiện thật sang trọng để phối cùng set đồ này.
 5 cách phối áo lửng ấn tượng tại công sở
Thứ 6 thoải mái
Hãy để thứ 6 thật thư thái với bộ đôi quần jeans và áo sơ mi lửng dáng thụng. Đôi giày lưới sẽ tăng thêm vẻ trẻ trung, nhanh nhẹn cho bạn.
 5 cách phối áo lửng ấn tượng tại công sở

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm