Nội dung
 
Áo vest nữ công sở Hàn Quốc đẹp luôn là chủ đề thu hút các cô nàng công sở, không chỉ giúp các nàng có gu thời trang mới mà còn khiến cho các nàng trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc của mình. Với những chiếc áo vest được thiết kế mẫu mã đa dạng ôm sát cơ thể làm tôn vinh lên dáng vẻ thon gọn ,khiến nàng tôn vinh  được nét đẹp quyến rũ của cơ thể. Sự tự tin, thanh lịch mà xinh đẹp luôn là những yếu tố  được các nàng chú ý chốn công sở.
Sau đây là bộ sưu tập áo vest nữ đẹp mà Guu4you.com giới thiệu sẽ giúp các nàng thoải mái  lựa chọn  những chiếc áo vest phù hợp  chốn công sở.
Áo vest nữ dáng lửng thanh lịch cá tính
Áo vest lửng còn gọi là vest ngắn thường có độ dài từ giữa lưng cho đến ngang eo. Kiểu áo vest lửng đặc biệt phù hợp khi mặc cùng với váy liền. Những chiếc váy liền ôm sát cùng áo vest lửng giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ mà vẫn lịch sự nơi công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo vest lửng cùng chân váy hay quần Âu. Áo vest lửng mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối.
Những mẫu áo vest nữ đẹp 2017 với những dáng gọn nhẹ như tay cộc hoặc tay lỡ. Thực ra như vậy rất phù hợp để mix với đầm liền hoặc đầm sát nách khi mà trời chuyển mùa dịu mát một chiếc áo vest nữ lửng tay sẽ giúp giải tỏa sự nóng bức này, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng cần có nơi công sở.
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
áo vest nữ lửng tay sẽ giúp bạn giải quyết những biến đổi về thời tiết khi giao mùa, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng cần có nơi công sở
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Chiếc vest dáng ngắn gam trắng với thiết kế tay cộc gọn nhẹ xinh xắn để mix cùng đầm ôm thân, bạn có thể đóng cúc hoặc buông nhẹ đều thoải mái cho tiết trời mùa hè. Những chiếc vest tay cộc này sẽ là bộ đôi ăn ý cho bạn trưng dụng tiếp những kiểu đầm không tay từ mùa hè sang thu
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Nếu như những chiếc vest trắng thích hợp mix cùng đầm đơn sắc thì chiếc áo vest màu ghi thế này sẽ mang đến cho bạn sự năng động, hiện đại của một quý cô công sở. Bạn có thể phối đồ dễ dàng với quần âu công sở đấy nhé.
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Áo vest nữ dáng ôm gọn gàng cho công nàng thon thả
Nếu như kiểu áo vest dáng suông cổ điển đem đến cho bạn sự thoải mái thì những chiếc áo vest với kiểu dáng ôm sát gọn gàng lại giúp bạn trở nên thon thả hơn. Kiểu áo vest ôm sát này thật tuyệt khi vừa khoe được vóc dáng chuẩn lại vừa rất phù hợp với môi trường công sở.
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Áo vest nữ peplum cô nàng che khuyết điểm bụng to hông nhỏ
Phần đuôi áo hơi xòe của dáng áo này có thể giúp bạn che được khuyết điểm bụng to và hông nhỏ rất tốt. Áo vest peplum vừa nữ tính lại vừa giúp bạn trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Thiết kế áo vest với cổ khoét chữ V giúp bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho vòng eo, bạn có thể thêm những chiếc thắt lưng cùng tông màu với áo để thu hút sự chú ý.
Xu hướng kiểu dáng peplum trong mùa thời trang năm nay nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp. Bởi vậy, khi bước vào thời tiết chuyển mùa, những mẫu vest dáng peplum cũng được chị em săn đón. Với những chị em có vòng bụng to hoặc vòng hông, mông “khiêm tốn”, hãy chọn những chiếc áo vest peplum.
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Dạng áo vest được tô điểm chi tiết peplum tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Váy chiết eo với phần eo áo và chân váy được may thêm phần xếp nếp hoặc bèo nhún xòe rộng. Chính nhờ chi tiết đầy thú vị này mà những chiếc áo vest của mùa hè năm nay đã trở nên bắt mắt và bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều
Áo vest nữ cách điệu
Ngoài những kiểu áo vest nữ trên, bạn cũng có thể chọn riêng cho mình những kiểu áo vest đặc biệt với những chi tiết cách điệu độc đáo
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Với những đường cắt đầy tinh tế phần dọc thân áo mang đến sự độc đáo và mới lạ về kiểu dáng. Không quá cầu kì nhưng chi tiết này cũng đủ giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng hơn
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Những mùa thời trang gần đây đánh dầu sự lên ngôi của chất liệu ren, từ váy ren, sơ mi ren…đều lấy được lòng phái đẹp. Và mùa hè này, sự xuất hiện của những chiếc áo vest ren là điều dễ hiểu.
3 áo vest nữ công sở hàn quốc đẹp nhất 2017
Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp áo vest nữ đẹp 2017 đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quý cô lựa chọn trong mùa thời trang năm nay.
Những chiếc áo vest vừa độc đáo vừa mới mẻ mà Guu4you.com giới thiệu với các bạn trên đây thật mới lạ phải không nào các bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa không chọn cho mình những chiếc vest phù hợp đi nào các nàng ơi. Chắc chắn sẽ giúp các nàng vô cùng thanh lịch, ấn tượng và tự tin trước mắt các chàng đồng nghiệp . Chúc các nàng luôn quyến rũ và xinh đẹp với những chiếc áo vest này nhé! Luôn đồng hành cùng Guu4you.comchúng tôi nào.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp

Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.

Xem thêm